Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2011

Hello Blog

Hi mọi người, cũng như bao người lập trình khác khi mới học lập trình thì việc đầu tiên là làm quen với ngôn ngữ lập trình bằng cách viết chương trình "hello", với tôi cũng vậy, tôi mới học viết blog nên tôi cũng xin bắt đầu bằng: "Hello Blog", ^^
Tôi cũng xin tự giới thiệu về mình một tí,^^
+ Tôi, hiện đang là sinh viên năm 4 khoa CNTT trường ĐH Quy Nhơn, hihi, năm 4 mà mới bắt đầu học viết blog, hơi ngại, kaka.
+ Tôi là 1 trong 7 thành viên của nhóm FEProg, ái chà cái nhóm này nghe cứ như nhóm nhạc ấy nhỉ, ^^, thật chất nó là nhóm IT đấy ạ, và nhóm chúng tôi mới thành lập chưa được bao lâu, và tôi hy vọng một ngày nào đó chúng tôi sẽ thành công.
+ Giới thiệu vậy thôi, nếu có nói thêm thì chắc sẽ nói là tôi gần ra trường rồi, không biết có việc làm không đây hay là lại ăn bám ba mẹ tiếp,^^.
Hết./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét